Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất hiện nay?

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất luôn là vấn đề được người bệnh quan tâm hàng đầu. Chỉ khi tìm được và điều trị tại một cơ sở uy tín thì bạn mới có cơ hội chữa bệnh thoát vị dứt điểm. Vậy đâu là những cơ sở đáng tin cậy và tốt nhất hiện nay? Để tìm được đáp án hãy đọc bài viết sau đây.

Thoát vị đĩa đệm là gì? Mức độ nguy hiểm của chúng ra sao?

Hiện nay có đến 80% dân số Việt Nam đều có nguy cơ đối mặt với thoát vị đĩa đệm. Nguy hiểm hơn đó là nếu như trước đây thoát vị đĩa đệm chỉ xuất hiện ở người già thì hiện nay căn bệnh này đang trẻ hóa dần. Độ tuổi mắc thoát vị đĩa đệm rất trẻ, từ độ tuổi 35 trở đi. Trong khi đó đây lại là nhóm đối tượng lao động chính.
Vì thế các chuyên gia đều cảnh báo mọi người cần phát hiện thoát vị đĩa đệm sớm để chẩn đoán và hướng điều trị kịp thời nhất. Thế nhưng hầu hết chúng ta đều chủ quan trước những dấu hiệu thông thường của thoát vị đĩa đệm.

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất hiện nay
Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất hiện nay

Lúc này người bệnh bị hạn chế hoạt động do quá đau nhức, cơ thể luôn mệt mỏi, khó chịu. Thoát vị đĩa đệm lúc này đã ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống người bệnh. Vấn đề chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt được đặt ra với người bệnh lúc này.Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh xương khớp phổ biến. Thoát vị là hiện tượng đĩa đệm bị khô, bào mòn và lệch ra khỏi vị trí ban đầu. Lúc này nhân nhầy tràn ra chèn ép lên rễ dây thần kinh. Điều này khiến vùng cột sống tổn thương bị áp lực, dẫn đến những cơn đau nhức, khó chịu cho bệnh nhân. Đầu tiên đó chỉ là cơn đau âm ỉ, không có gì đáng lo ngại. Nhưng lâu dần nếu không điều trị khối thoát vị sẽ lớn dần, chèn ép mạnh và gây ra những cơn đau dữ dội.

Như bạn đã biết thoát vị đĩa đệm hay căn bệnh gì khác cũng vậy việc phát hiện sớm thì rất dễ chữa và không cần phải nhờ đến chuyên khoa. Tuy nhiên hiện nay với sự can thiệp của y học hiện đại có thể chữa dứt điểm được căn bệnh này. Vì vậy bệnh thoát vị đĩa đệm có tự khỏi được không giờ không còn là mối lo ngại của người bệnh.

Tuy nhiên nếu không chữa trị kịp thời, thoát vị đĩa đệm sẽ dẫn đến những biến chứng vô cùng nguy hiểm. Nhẹ thì teo cơ, mất khả năng kiểm soát chức năng vệ sinh. Nặng thì tê bì, bại liệt nửa người.

Vậy chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất hiện nay?

Vì thế bác sĩ luôn cảnh báo người bệnh cần sớm phát hiện bệnh và đến bệnh viện uy tín, thăm khám để điều trị ngay. Để đáp ứng nhu cầu của người bệnh, sau đây chuyên mục xin giới thiệu một số Cơ sở Y tế uy tín.

Bệnh viện Việt – Pháp

Bệnh viện Việt Pháp là cơ sở Y tế đầu tiên để giải đáp chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt. Đây là bệnh viện có vốn đầu tư chủ yếu là từ nước ngoài. Vì thế hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị Y tế đều rất hiện đại, được tân trang thường xuyên để đảm bảo chất lượng cho bệnh nhân.

Đội ngũ y bác sĩ tại đây cũng rất giỏi. Hầu hết trong số đó đều đến từ Pháp nên bạn có thể yên tâm thăm khám và điều trị tại đây. Tuy nhiên do là bệnh viện Quốc tế nên chi phí thăm khám khá cao. Người bệnh nên cân nhắc để đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho bản thân.
Địa chỉ và thời gian làm việc: 8h-17h30 các ngày trong tuần. Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Quân đội TW 108

Đây là bệnh viện trực thuộc Bộ Quốc Phòng, vì thế nó có quy mô khá lớn. Đây được xem là bệnh viện có quy mô gần như lớn nhất khu vực miền Bắc. Để đem đến lợi ích tốt nhất cho đội ngũ bộ đội, công an bảo vệ đất nước. Bệnh viện 108 luôn chú trọng đầu tư đầy đủ, hiện đại nhất về trang thiết bị kỹ thuật thăm khám, Y tế bậc nhất.

Khám chữa thoát vị đĩa đệm tại khoa xương khớp 108
Khám chữa thoát vị đĩa đệm tại khoa xương khớp 108
Chi phí thăm khám bệnh ở đây cũng khá phù hợp, không quá cao nên được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám, chữa trị. Số lượng bệnh nhân đổ về đây khá đông nên nếu có nhu cầu khám chữa tại bệnh viện bạn cần đến sớm để có được số thứ tự sớm.Cùng với đó các bác sĩ, y tá tại đây đều có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Họ cũng có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động ở lĩnh vực Xương Khớp. Vì thế đây được xem là địa chỉ tuyệt vời cho vấn đề chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt.

Thời gian làm việc của bệnh viện là 6h30 sáng đến 17h30 chiều.
Địa chỉ: Số 1, Trần Thánh Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bệnh viện Quân Y 103

Nếu hỏi chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt thì đó là bệnh viện Quân Y 103. Đây được xem là bệnh viện lớn nhất và có uy tín bậc nhất. Khoa Thần kinh cột sống của bệnh viện thu nhận hàng trăm bệnh nhân mỗi ngày từ bệnh nhân nhẹ cho đến nặng.
Một số kỹ thuật chữa thoát vị đĩa đệm mới, hiệu quả tại bệnh viện đã thu hút được nhiều bệnh nhân:
  • Giải áp đĩa đệm qua da bằng tia laser
  • Sinh thiết xương cột sống qua da trong chẩn đoán bệnh lý xương khớp
Hệ thống thiết bị Y tế hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cũng chính là cơ sở để nâng cao sự uy tín của bệnh viện này. Nếu có nhu cầu thăm khám, điều trị tại đây hãy đến địa chỉ: Số 261 Phùng Hưng - Hà Đông - Hà Nội.

Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là một bệnh viện lớn nhất khu vực Phía Nam. Nếu bạn thắc mắc chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất tại miền Nam thì đó chính là bệnh viện Chợ Rẫy. Hệ thống thiết bị chụp chiếu xương khớp tại đây luôn được nâng cấp hàng đầu. Mỗi năm bệnh viện lại cho sửa sang cơ sở hạ tầng và đầu tư trang thiết bị y tế.
Đội ngũ y bác sĩ tại viện cũng thường xuyên được đưa đi tập huấn, học nâng cao để bồi dưỡng chuyên môn, tay nghề. Vì thế khi đến với bệnh viện Chợ Rẫy, người bệnh sẽ được thăm khám, chẩn đoán và chữa trị hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó chất lượng dịch vụ tại đây cũng được xếp vào Top đầu. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm thăm khám và điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm tại đây nhé.
Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh.
Bên cạnh việc lựa chọn bệnh viện uy tín, người bệnh nên kết hợp bài thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm để sớm nhận được kết quả điều trị tốt nhất nhé.

Trên đây là một số bệnh viện hàng đầu giải đáp chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất hiện nay. Hy vọng quý bạn đọc sẽ lựa chọn và thăm khám hiệu quả. Chúc mọi người sớm khỏi bệnh và luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

Comments

Popular posts from this blog

Chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ bằng thuốc nam ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ TUYỆT ĐỐI

Chữa thoái hóa cột sống dứt điểm chỉ bằng cây thuốc trong vườn nhà

TÌM HIỂU NGAY: Những bài tập thể dục chữa thoái hóa đốt sống lưng HIỆU QUẢ